• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Quân khu 2 tặng thiết bị phòng đọc sách cho Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam

Quân khu 2 tặng thiết bị phòng đọc sách cho Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam

Ngày 22/7/2020, Đoàn công tác của Quân khu 2 do Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn, Phó Chính ủy Quân khu làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Trung tâm BTXH NNCĐDC/dioxin Việt Nam. Số quà gồm trang thiết bị của hai phòng đọc sách (đủ cho 50 người sử dụng cùng một lúc). Dự tiếp nhận có Trung tướng PGS,TS Đặng Nam Điền, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam; ông Nguyễn Thăng Long, Giám đốc Trung tâm BTXH NNCĐDC/dioxin Việt Nam và cán bộ, nhân viên các ban thuộc Trung ương Hội.

Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn trao tượng trưng thiết bị cho Trung tâm BTXH NNCĐDC/dioxin Việt Nam

Phát biểu tại lễ trao thiết bị, Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn, bày tỏ sự biết ơn của lực lượng vũ trang Quân khu đối với những cống hiến của các thế hệ cha anh cho độc lập tự do của đất nước, trong đó có sự đóng góp của những người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Đồng chí xúc động khi chứng kiến sự đau đớn, nghèo khổ của NNCĐDC và sự nỗ lực của Hội NNCĐDC/dioxin các cấp trong chăm sóc giúp đỡ nạn nhân. Đồng chí nhấn mạnh: tuy giá trị quà tặng không lớn, nhưng đây là tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Quân khu với mong muốn góp phần cải thiện đời sống tinh thần cho NNCĐDC khi đến Trung tâm xông hơi, giải độc.

Trang bị một phòng đọc sách do BTL Quân khu II tặng Trung tâm

Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội, Trung tướng Đặng Nam Điền phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 2. Đồng chí mong rằng thời gian tới Hội NNCĐDC/dioxin và lực lượng vũ trang Quân khu sẽ phối hợp chặt chẽ hơn. Qua đó, NNCĐDC sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của Quân khu. Lãnh đạo Hội sẽ quan tâm chỉ đạo để Trung tâm phát huy hiệu quả trang thiết bị phòng đọc do Quân khu tặng./.

Công Tuấn

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều ...
    20 năm ân tình sâu nặng *

    20 năm ân tình sâu nặng *

    * Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình là một trong những Hội cấp tỉnh được thành lập sớm nhất (ngày 06/8/2004), sau ngày thành lập Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam (tháng 01/2004) và là Hội có số lượng nạn nhân ...