• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Quảng Ninh: Gặp mặt các cựu chiến binh nhiễm chất độc da cam/dioxin đi điều dưỡng năm 2022

Sáng 12/5, tại TP Hạ Long, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức gặp mặt các CCB nhiễm chất độc da cam/dioxin đi điều dưỡng năm 2022.

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh phát biểu động viên các CCB đi điều dưỡng.

Tham gia điều dưỡng có 20 CCB là thương binh, bệnh binh chịu ảnh hưởng của chất độc da cam/dioxin đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Trong thời gian 20 ngày, các CCB sẽ được các y, bác sĩ, nhân viên của Làng Hữu nghị Việt Nam (Trung ương Hội CCB Việt Nam) khám, chữa bệnh, chăm sóc, phục hồi sức khỏe.

Hội CTĐ tỉnh, Hội CCB tỉnh và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cùng nhà hảo tâm trao tặng quà động viên các CCB lên đường đi điều dưỡng.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội CCB tỉnh, Hội CTĐ tỉnh và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cùng nhà hảo tâm đã động viên các CCB an tâm đi điều dưỡng; đồng thời khẳng định đây là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước đối với người có công, thực hiện chính sách nhân đạo, tình nghĩa, chăm sóc sức khỏe, sẻ chia khó khăn đối với CCB.

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội CCB tỉnh và nhà hảo tâm đã trao tặng 40 suất quà cho các CCB đi điều dưỡng với tổng số tiền 16 triệu đồng.

Nguồn báo Quảng Ninh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ...

    Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024); phát động cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025). Tạp chí Da cam Việt Nam có Tác phẩm ...