• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Sóc Trăng trao 100 phần quà do Việt kiều Pháp tài trợ

Sóc Trăng trao 100 phần quà do Việt kiều Pháp tài trợ

Sáng ngày 22/3/2022, tại Chùa Vĩnh Hưng, thành phố Sóc Trăng, Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Đoàn từ thiện Cô 5 Huy (Hậu Giang) tổ chức trao 100 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người già neo đơn khu vực thành phố Sóc Trăng.

Đến dự có Đại tá Nguyễn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Tỉnh hội; Đại tá Nguyễn Lực Lượng, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Sóc Trăng, nhà hảo tâm cùng 100 NNCĐDC, người khuyết tật và người già neo đơn cùng gia đình.

Các nạn nhân chất độc da cam nhận quà

Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: tiền mặt, gạo, mì và các nhu yếu phẩm với tổng kinh phí trao quà lần này là 30 triệu đồng, toàn bộ do cô Diệu Nguyên, Việt kiều Pháp tài trợ.

Những phần quà ý nghĩa của nhà hảo tâm cùng các cấp, các ngành đã góp phần động viên, chăm lo cho các gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên hoà nhập cộng đồng, góp phần thực hiện ngày càng tốt hơn công tác an sinh xã hội tại địa phương./.

Cầm Thi

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Thành hội Cần Thơ: Hướng tới Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI)   

    Thành hội Cần Thơ: Hướng tới Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ...

    Sau Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW, Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ đã ban hành Công văn số 174-CV/TU, ngày 02/06/2021 về  “ T iếp tục thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW ngày 14/5/2015 của Ban Bí thư Trung ương khóa XI”. Triển khai Công văn của Thành ủy; 9/9 Quận/ H uyện ủy của thành phố Cần Thơ đã có văn bản triển khai sâu rộng đến các cơ sở Đảng, ...