• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tết yêu thương cho những mảnh đời bất hạnh

Tết yêu thương cho những mảnh đời bất hạnh

Nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu năm 2021, Hội Bảo trợ NNCĐDC, NKT&TMC huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao tặng 180 suất quà cho các NNCĐDC, NKT&TMC huyện Can Lộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000đ, tổng số tiền 90 triệu đồng. Nguồn hỗ trợ được Hội kêu gọi, vận động từ các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

Trao quà cho NNCĐ DC, NKT.

Tặng quà Tết là hoạt động hằng năm của Hội Bảo trợ NNCĐDC, NKT&TMc huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh mỗi dịp Tết đến xuân về, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước chăm lo Tết cho người nghèo và NNCĐDC để “không bỏ ai rơi lại phía sau”, phần nào xoa dịu nỗi đau da cam, động viên nạn nhân và gia đình đón xuân vui tươi, ấm áp, an lành.

Nguyễn Thị Tiến – Huyện hội Can Lộc, Hà Tĩnh


Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...