• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thái Nguyên: HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA “VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM” GIAI ĐOAN NĂM 2015-2020.

Thái Nguyên: HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA “VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM” GIAI ĐOAN NĂM 2015-2020.

Ngày 6/8/2020 tại TP Thái Nguyên, Hội Nạn nhân chất độc Da cam/dioxin tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “ Vì nạn nhân chất độc da cam” giai đoạn 2015-2020, Đồng chí Dương Văn Lượng, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại biểu lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh, lãnh đạo Hội các huyện, thành phố thị xã và hội viên và gia đình NNCĐDC tiêu biểu trong toàn tỉnh về dự hội nghị.

Sau khi nghe báo cáo đánh giá công tác thi đua “ Vì nạn nhân chất độc da cam” giai đoạn qua của tỉnh, các đại biểu đã nghe 4 báo cáo tham luận về phong trào thi đua của câp huyện, cấp xã và cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào qua.

Đồng chí Dương Văn Lượng, Phó chủ tịch UBND tỉnh và phát biểu biểu dương các tập thể cá nhân tiêu biểu trong phong trào chăm sóc, giúp đỡ NNCĐDC trong toàn tỉnh 5 năm qua.


Các tập thể, cá nhân nhận khen thưởng tại hội nghị.

Với những thành tích đã đạt được, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh đã được Chủ tịch nước tặng Huân Chương lao động hạng Ba; Thủ tướng Chính phủ tặng 1 Bằng khen, Trung ương Hội tặng 2 cờ thi đua; 28 Bằng khen và 178 kỷ niệm chương; UBND tỉnh tặng 1 cờ và 73 Bằng khen; Uỷ ban MTTQ tỉnh tặng 21 Bằng khen, Tỉnh hội tặng 327 giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Vì nạn nhân chất độc da cam”. Tại hội nghị, đã có 60 tập thể, cá nhân được Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng bằng khen.

Phát huy kết quả phong trào thi đua 5 năm qua, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh đã phát động phong trào thi đua “Vì nạn nhân chất độc da cam” giai đoạn 2020-2025, với các nội dung làm tốt công tác chăm sóc giúp đỡ nạn nhân và thực hiện tốt các nhiệm vụ của hội đề ra, phấn đấu hoàn thành xuất sắc công tác thi đua của giai đoạn mới.

Tin và ảnh: Lưu Sỹ Mùi (Hội NNCĐDC/dioxin Thái Nguyên)

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác