• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thăm, tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh Sóc Trăng

Thăm, tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh Sóc Trăng

Sáng 05/02/2021 Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCDDC)/dioxin tỉnh Sóc Trăng phối hợp Hội NNCDDC/dioxin huyện Mỹ Xuyên đến thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam Đỗ Thùy Dương ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng. Trực tiếp thăm, trao quà có ông Nguyễn Hùng, Phó chủ tịch Hội NNCDDC/dioxin tỉnh; ông Đoàn Minh Triệu, Chủ tịch Huyện hội Mỹ Xuyên.Tỉnh Hội đã trao cho cô Đỗ Thùy Dương 2.765.000 đ (Hai triệu bảy trăm sáu mươi lăm nghìn đồng) từ nguồn Quỹ nạn nhân chất độc da cam Việt Nam do bà Francoise Brassart, người Pháp tài trợ.


ông Nguyễn Hùng, Phó chủ tịch HNNCDDC/dioxin tỉnhđến thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam Đỗ Thùy Dương

Trong ngày 05/02/2021 Hội huyện Trần Đề đã trao tặng 126 phần quà, trị giá 53 tiệu 500 nghìn đồng cho NNCĐDC, người khuyết tật, người già neo đơn trong huyện. Những phần quà này là kết quả Huyện hội Trần Đề vận động các mạnh thường quân trong và ngoài nước ủng hộ. Riêng các nạn nhân nặng không đến nơi nhận quà được Huyện hội tổ chức thăm và trao quà tại nhà.

bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh - Phó chủ tịch Hội NNCĐDC/Dioxin huyện Trần Đề trao quà cho các nạn nhân

Cũng trong dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Vĩnh Châu vận động doanh nghiệp Thế giới di động và Điện máy xanh hỗ trợ 500 phần gạo, mỗi phần 20kg gạo cho NNCĐDC, người khuyết tật, người nghèo trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu.

TRao tặng gạo cho NNCĐDC, người khuyết tật, người nghèo trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu.

Chung tay chăm lo Tết cho NNCĐDC, người khuyết tật, người nghèo mỗi độ Tết đến, Xuân về là hoạt động có ý nghĩa nhân văn cao đẹp thể hiện rõ được tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc.

Thanh Thoảng – Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh ST

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác