• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thị xã Quảng Yên trao quà cho NNCĐDC và người chăm sóc nạn nhân

Thị xã Quảng Yên trao quà cho NNCĐDC và người chăm sóc nạn nhân

Nhân kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021). Ngày 7/8, Hội NNCĐDC/dioxin thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức tiếp nhận và trao quà cho 64 NNCĐDC và người trực tiếp chăm sóc NNCĐDC trên địa bàn thị xã.

Trao quà cho NNCĐDC, mỗi suất trị giá 500.000 đồng

Từ nguồn huy động xã hội hóa, đã có 54 NNCĐDC được tặng quà và 10 thân nhân trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc nạn nhân nặng được trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế, với tổng giá trị trên 35 triệu đồng.

Tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho 10 thân nhân trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc NNCĐDC nặng

Được biết, Hội thị xã Quảng Yên có 573 hội viên, 100% hội viên đều được hưởng chế độ chính sách ưu đãi của Nhà nước. Hội cũng đã duy trì phát triển được nguồn quỹ hoạt động trên 200 triệu đồng, số tiền này được sử dụng quay vòng để hỗ trợ hội viên vay vốn phát triển sản xuất kinh doanh, giải quyết những khó khăn trong cuộc sống và trích kinh phí tặng quà, thăm hỏi hội viên vào các dịp lễ, tết trong năm. Đây là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với các NNCĐDC trên địa bàn thị xã Quảng Yên, động viên khích lệ các nạn nhân cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Phạm Tuyết

Trung tâm TT&VH thị xã Quảng Yên

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác