• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Trung tâm Xông hơi tẩy độc và Phục hồi sức khỏe cho NNCĐDC tỉnh Bắc Ninh kết thúc đợt thứ nhất

Trung tâm Xông hơi tẩy độc và Phục hồi sức khỏe cho NNCĐDC tỉnh Bắc Ninh kết thúc đợt thứ nhất

Chiều ngày 02/01/2020, tại thị xã Từ Sơn, Trung tâm Xông hơi tẩy độc và Phục hồi sức khỏe cho NNCĐDC tỉnh Bắc Ninh đã tổng kết đợt xông hơi tẩy độc và phục hồi sức khỏe lần thứ nhất. Tới dự có lãnh đạo Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bắc Ninh.

Sau 21 ngày điều trị bằng phương pháp Hubbard (không sử dụng thuốc chữa bệnh) dựa trên nguyên lý thải các chất độc hại tích tụ trong cơ thể bằng xông hơi ở nhiệt độ cao, kết hợp uống vitamin, khoáng chất, tập luyện thể thao, ăn uống theo chế độ dinh dưỡng khoa học…đã diễn ra an toàn.

Sức khỏe của các nạn nhân sau khi được xông hơi tẩy độc được cải thiện rõ rệt

Sau đợt xông hơi tẩy độc, sức khỏe của các NNCĐDC được cải thiện. Ông Nguyễn Văn Thái (nạn nhân xã Giang Sơn, huyện Gia Bình) chia sẻ: “Sau khi xông hơi tẩy độc, chân tay tôi không còn tê buốt, nhức nhối vai gáy giảm, huyết áp cao từ 160 đã giảm xuống 110. Đặc biệt là sau 50 năm hút thuốc lá không cai được nhưng chỉ đến tuần thứ 3 của xông hơi tẩy độc tôi đã bỏ được thuốc lá”.

Sau kết quả của đợt thứ nhất, Trung tâm đã tổng kết rút kinh nghiệm nhằm phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những mặt còn hạn chế để nâng cao chất lượng cho các đợt tiếp theo giúp cho NNCĐDC cải thiện sức khỏe./.

Minh Tân

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...