• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tuổi 92 vẫn tận tâm với công tác Hội

Tuổi 92 vẫn tận tâm với công tác Hội

Cụ Lê Văn Dự, năm nay ở tuổi 92 vẫn làm Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Hồ Nam, quận Lê Chân, thành phố Hải phòng. Cụ quê ở Quảng Nam, năm 1954 tập kết ra Bắc, do yêu quý mảnh đất Hải Phòng nên sau ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, cụ không về Nam mà coi Hải Phòng là quê hương thứ 2 của mình. Với thân hình cao, gầy, tích cực công tác trong nhiều lĩnh vực xã hội, kiên trì rèn luyện sức khỏe: khiêu vũ, cầu lông, đi bộ… nên dù đã 92 tuổi cụ vẫn rất khỏe, nhanh nhẹn và minh mẫn.

Năm 2007, Thành lập Chi hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Hồ Nam đến nay là 14 năm, cụ tham gia công tác Hội và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Hồ Nam luôn nằm trong tốp đầu của quận Lê Chân và là tổ chức hội tiêu biểu của thành phố Hải Phòng nổi bật trên các mặt công tác: vận động giúp đỡ nạn nhân, công tác tuyên truyền, đặc biệt là xây dựng được mối quan hệ của Hội với ban, ngành, Đảng, chính quyền phường Hồ Nam rất mật thiết.

Chính vì vậy, cụ đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý như: Trung ương Hội tặng Kỷ niệm chương Vì nạn nhân da cam Việt Nam, năm nào cũng được nhận bằng khen của UBND thành phố, giấy khen của Thành hội, UBND quận, UBMTTQ quận Lê Chân và UBND phường Hồ Nam. Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và hiệu quả công tác của cụ rất đáng trân trọng, đáng được nêu gương học tập./.

Hội quận Lê Chân

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác