• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tuyên dương 4 cầu thủ ''áo lính'' đoạt Huy chương vàng cùng đội tuyển bóng đá nam

Ngày 24-5, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) đã tổ chức lễ tuyên dương 4 cầu thủ của câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) gồm: Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài, đã góp công lớn trong chiến tích bảo vệ thành công tấm Huy chương vàng SEA Games 31 của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel, Đại tá Tào Đức Thắng (thứ ba bên trái) và 4 cầu thủ được tuyên dương.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel, Đại tá Tào Đức Thắng chia sẻ: “Tập đoàn rất tự hào về những nỗ lực của các cầu thủ Viettel FC. Với cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, đây là lần thứ hai giành Huy chương vàng SEA Games. Năm 2021 còn đánh dấu thành công của Hoàng Đức khi đạt Quả bóng Vàng Việt Nam. Vị trí của Nhâm Mạnh Dũng có rất nhiều sự cạnh tranh, nhưng bất cứ khi nào có cơ hội, Mạnh Dũng đều bứt phá và đã chuyển hóa thành siêu phẩm trong trận chung kết... Các em hãy tiếp tục phấn đấu, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, thể lực để tiếp tục là niềm tự hào của Viettel và của Việt Nam".

Các cầu thủ Viettel đều còn trẻ: Hoàng Đức 24 tuổi, Thanh Bình, Mạnh Dũng 22 tuổi và Tuấn Tài 21 tuổi. Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình là chốt chặn quan trọng, góp phần giúp hệ thống phòng thủ của đội U23 Việt Nam không bị thua bàn nào tại SEA Games 31. Hậu vệ Phan Tuấn Tài thi đấu tự tin và có trận chung kết hay nhất giải.

Tại buổi tuyên dương, cả 4 cầu thủ đã có những chia sẻ về quá trình thi đấu và khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới, thi đấu tốt từng trận để mang lại niềm vui cho người hâm mộ và đóng góp thành tích cho bóng đá Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau giải đấu giao hữu tại Hải Phòng, ngày 20-6, Viettel FC sẽ di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để tham dự 3 trận đấu vòng bảng của AFC Cup.

Nguồn: Báo Hànộimới

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...