• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm 59 năm ngày “Thảm họa da cam ở Việt Nam” và ngày “Vì NNCĐDC Việt Nam”.

Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm 59 năm ngày “Thảm họa da cam ở Việt Nam” và ngày “Vì NNCĐDC Việt Nam”.

Sáng ngày 10/8/2020 tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp, tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Họp mặt kỷ niệm 59 năm “Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam” (10/8/1961 – 10/8/2020), “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam”. Đến dự có cán bộ là Lãnh đạo tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, các ban, sở, ngành, cơ quan, đơn vị trong tỉnh, Ban Chấp hành Tỉnh hội và các huyện, thị xã, thành phố, đại diện nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bình Dương. Đại tá Trương Bình Long, Ủy viên BCH Trung ương Hội, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bình Dương đã đọc diễn văn ôn lại sự kiện lịch sử của “Ngày thảm họa da cam ở Việt Nam”, điểm qua quá trình thành lập và phát triển của Hội và các hoạt động của Hội NNCDDC/dixoin tỉnh Bình Dương trong thời gian qua.

Đại diện các đơn vị nhận tượng trưng tiền hỗ trợ của Công ty Cổ phần Đại Nam tỉnh Bình Dương

Trong thời gian 1 năm, kể từ ngày 10/8/2019 đến 10/8/2020, với phương châm “Đoàn kết, nghĩa tình, trách nhiệm” vì nạn nhân chất độc da cam, Tỉnh hội đã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân da cam với số tiền 3 tỷ 520,5 triệu đồng. Ngày 10/8/2020, Quỹ từ thiện Hằng Hữu của Công ty Cổ phần Đại Nam tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ, giúp đỡ cho 700 nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 400 triệu đồng.

Trong buổi Họp mặt, lãnh đạo tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã phát biểu ý kiến, đồng thời tặng quà và tiền cho các đại biểu tham dự buổi Họp mặt, với số tiền trên 100 triệu đồng.

Hội tỉnh Bình Dương

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác