• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bố mẹ ơi hãy giúp con nuôi chị Hà!

Bố mẹ ơi hãy giúp con nuôi chị Hà!

Mẹ mất, bố bỏ quê tha hương cầu thực, chị Hà - liệt toàn thân- mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào em gái Trịnh Thúy Ngọc.

Chị Trịnh Thúy Ngọc, sinh 1981, cư trú tại tổ dân phố số 4, phường Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên. Tỉnh Hà Nam, là người giám hộ, nuỗi dưỡng NNCĐDC Trịnh Thúy Hà chị đang gặp muôn vàn khó khăn.

NNCĐDC Trịnh Thúy Hà, sinh năm 1977, con gái của ông Trịnh Viết Sử (sinh năm 1948, NNCĐDC mức 2) bị dị dạng,dị tật, thiểu năng trí tuệ, liệt toàn thân, mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào em gái Trịnh Thúy Ngọc. Chị Ngọc hiện nay đã có chồng, con,nhưng kinh tế eo hẹp, mẹ đã chết, bố làm ăn sinh sống xa quê. Gia đình chị chỉ trông vào đồng lương công nhân của chị. Để chăm sóc chị gái bệnh tật, chị Ngọc phải tranh thủ thời gian eo hẹp của mình; tiền của nuôi chị cũng chỉ trông vào khoản trợ cấp NNCĐDC của chị Hà hằng tháng. Vì vậy, chị Ngọc hết sức vất vả, khó khăn, cả về vật chất và thời gian. Chị tâm sự: nhiều khi tưởng như không vượt qua được do đau ốm, mệt mỏi, nhưng mình không làm thì chẳng có ai làm. Nhiều lần chị đã ngồi khóc và cầu khẩn :bố mẹ ơi hãy giúp con nuôi chị Hà!”!

Để chị Ngọc đỡ khó khăn trong chăm sóc NNCĐDC Trịnh Thúy Hà và hoàn thành trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, rất mong sự ủng hộ, giúp đỡ vật chất và tinh thần của mọi tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Chị Trịnh Thúy Ngọc, tổ dân phố số 4, phường Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên. Tỉnh Hà Nam.

Hoặc: Tạp chí điện tử Da cam Việt Nam, số 35, Hồ Mễ Trì, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Tài khoản: Tạp chí Da cam Việt Nam: 0031103009009. Mở tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội, chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...