• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Cần Thơ tổ chức kết nạp hội viên và thành lập Chi hội mới

Cần Thơ tổ chức kết nạp hội viên và thành lập Chi hội mới

Trường Tương Lai hiện có 26 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 170 học sinh là những NNCĐDC bị bệnh thiểu năng trí tuệ, đa khuyết tật, tự kỷ, có 65% là khuyết tật nặng và đặc biệt nặng, có độ tuổi từ 06 đến 25 tuổi, 112 cháu được hưởng bảo trợ xã hội, các cháu đến trường học bán trú với 15 lớp. Trong thời gian qua thành phố rất quan tâm xây dựng mới trường, trang bị xe đưa đón, hỗ trợ tiền ăn trưa cho các cháu…Tuy nhiên, vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu, hiện còn gần 100 hồ sơ xin học.

Sau thời gian tham gia các hoạt động của trường, Thành hội đã tổ chức tuyên truyền Điều lệ Hội, vận động mọi người đủ điều kiện tham gia Hội. Ngày 16/10/2020, Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ Kết nạp Hội viên và tổ chức Chi hội NNCĐDC/dioxin trường Tương Lai quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Chi hội có 19 hội viên là những cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường. Ban Chấp hành Chi hội gồm 03 cán bộ.

Việc thành lập Chi hội của trường là cơ hội để đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường được mở rộng kiến thức, các cháu được quan tâm chăm sóc nhiều hơn thông qua các hoạt động tuyên truyền, vận động xã hội và tham gia các hoạt động do Thành hội tổ chức. Tại buổi Lễ, Thành hội đã trao tặng bộ dụng cụ Y tế và nhu yếu phẩm cho Tổ Y tế và bếp ăn của trường, trị giá 4.000.000đ./.

Hội NNCĐDC/dioxin TP. Cần Thơ.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác