• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Cơ quan Trung ương Hội tổ chức gặp mặt nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10  

Sáng 15/10, Thường trực Trung ương Hội (TWH) đã tổ chức gặp mặt phụ nữ cơ quan nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam . Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Đỗ Hồng Lâm, Đại tá Phạm Xuân Hưng, Phó Chủ tịch Hội và cán bộ, nhân viên cơ quan TWH.    

Trong không khí ấm áp, thân tình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang, đầy tự hào của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và những đóng góp của phụ nữ cơ quan TWH trong công tác. Sau chiến thắng mùa xuân năm 1975, thực hiện Nghị quyết của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc thống nhất các đoàn thể nhân dân, từ ngày 10-12/6/1976, Hội nghị Thống nhất Hội Liên hiệp phụ nữ toàn quốc được tổ chức. Hội nghị đã nhất trí quyết nghị: Thống nhất sự chỉ đạo hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ cả nước trong một tổ chức là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Hội nghị cũng quyết định lấy ngày 20/10/1930 là ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đến năm 2010, tại Thông báo 382-TB/TW ngày 15/10/2010 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ban Bí thư đồng ý lấy ngày 20/10 hằng năm là ngày Phụ nữ Việt Nam.

Thiếu tướng Đỗ Hồng Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Lê Kiều Oanh, Chi hội Trưởng- Chi hội phụ nữ cơ quan TWH phát biểu ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam và một số hoạt động nổi bật của phụ nữ cơ quan TWH

Thay mặt lãnh đạo, Thiếu tướng Đỗ Hồng Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực phát biểu ghi nhận kết quả của chị em trong những năm qua, tất cả nhiệm vụ mà cơ quan TWH hoàn thành đều có công lao đóng góp của chị em phụ nữ; đồng chí mong muốn chị em đoàn kết, sáng tạo, chủ động đóng góp nhiều hơn nữa vào việc thực hiện nhiệm vụ; phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của mình, không ngừng rèn luyện, nêu gương sáng trong cuộc sống và công tác, hết lòng phục vụ vì sự phát triển của Hội; trở thành những phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. 

Thiếu tướng Đỗ Hồng Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực tặng quà cho chị em phụ nữ

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Tổng biên tập Tạp chí Da cam Việt Nam tặng quà cho chị em phụ nữ

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội, Thiếu tướng Đỗ Hồng Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực và đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Tổng biên tập Tạp chí Da cam Việt Nam đã tặng quà cho chị em phụ nữ. Trong buổi gặp mặt còn có chương trình văn nghệ. Buổi gặp mặt kết thúc trong bầu không khí vui vẻ, phấn khởi và đầm ấm chứa đựng tình cảm thân thiết khó phai.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng chị em phụ nữ

Út Chu

 

 

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác