• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tâm Việt: Doanh nghiệp tiên phong và uy tín hàng đầu trong ngành dệt may

Sau chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tâm Việt đã vươn lên trở thành doanh nghiệp tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm may mặc, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành công nghiệp dệt may đất nước.

Trong hơn 2 năm qua, ngành dệt may phải đối mặt với cơn “bĩ cực” khi đại dịch Covid-19 tác động đến hầu hết các thị trường. Tâm Việt cũng không ngoại lệ khi có nhiều đơn hàng bị giãn, nguồn cung nguyên liệu bị đứt quãng. Đứng trước khó khăn, Ban lãnh đạo Công ty vẫn luôn kiên định với tôn chỉ lấy chữ “Tín” với khách hàng đặt lên hàng đầu và chủ động thích nghi, hoạch định chiến lược riêng phù hợp với nguồn lực Công ty dựa trên phương châm “Uy tín - Chất lượng - Sáng tạo - Hiệu quả” làm nền tảng cho sự phát triển ổn định và bền vững. Theo đó, trong suốt quá trình hoạt động, Tâm Việt luôn nỗ lực thực hiện hóa khát vọng mang lại vẻ đẹp thời trang lịch lãm, trẻ trung, nâng cao giá trị của khách hàng thông qua sự sáng tạo trong thiết kế, tiên phong về chất liệu, tạo nên những sản phẩm mang vóc dáng riêng phù hợp với đa dạng người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, tất các các dòng sản phẩm thời trang của Tâm Việt đều sử dụng nguyên phụ liệu dệt may chất lượng đến từ các đối tác cung cấp uy tín và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay với quy trình sản xuất khép kín và chuyên nghiệp.

Hiện nay, Tâm Việt đang sở hữu 2 Nhà máy sản xuất với tổng diện tích 60.000 m² cùng nhiều nhà xưởng, kho hàng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Nhờ thế mạnh về nguồn lực và quy trình sản xuất hiện đại, Tâm Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bởi các dòng sản phẩm may mặc đa dạng từ trang phục ngành đến các sản phẩm đồng phục công sở, Jackets, giày da,…

Bằng chất lượng sản phẩm thời trang tinh xảo, kỹ lưỡng trong từng đường nét, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi người tiêu dùng cùng giá thành phù hợp, nên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, thuận lợi hay khó khăn trước áp lực của “cơn bão” thời trang ngoại đổ bộ vào Việt Nam, Tâm Việt vẫn luôn khẳng định được vị thế tiên phong của mình trên thị trường dệt may Việt Nam, qua đó đóng góp công sức nhỏ bé làm thay đổi suy nghĩ người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng, góp phần khích lệ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Không chỉ vậy, Tâm Việt còn từng bước đưa thương hiệu vươn xa ra thị trường các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đức, Anh, Hàn Quốc,… khi đáp ứng nhiều đơn đặt hàng với giá trị lớn, chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng quốc tế.

Không bao giờ “thỏa mãn” với những thành công đã đạt được, thời gian tới tập thể CB-CNV Công ty tiếp tục ra sức thi đua, nỗ lực thực hiện hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đề ra: Tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn ngày càng cao về chất lượng, mẫu mã gắn với việc nhanh chóng đào tạo, tuyển dụng để bổ sung đội ngũ cán bộ kinh doanh, xuất nhập khẩu có đủ tâm, đủ tầm, có trình độ chuyên môn vững vàng, linh hoạt, có khả năng xử lý công việc và đàm phán với khách hàng để từng bước chiếm lĩnh và mở rộng thị trường kể cả nội địa và xuất khẩu. Đồng thời tạo môi trường làm việc thân thiện, giúp tất cả mọi người có thể phát huy tối đa khả năng cống hiến trong công việc; quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động dù trong hoàn cảnh khó khăn dịch bệnh;… Từ đó tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững, chắp cánh đưa thương hiệu Tâm Việt ngày càng bay cao vươn xa trên thị trường quốc tế./.

PV

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...