• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Cụ Đỗ Thế Luân ủng hộ nạn nhân chất độc da cam

Cụ Đỗ Thế Luân ủng hộ nạn nhân chất độc da cam

Với tấm lòng nhân ái, thương người như thể thương thân cụ Đỗ Thế Luân (cư trú 19b, Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm Hà Nội) đã ủng hộ 208 triệu cho 40 gia đình NNCĐDC có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ba Vì (Mỗi hộ 5 triệu tiền vốn và túi quà trị giá 200 ngàn đồng) để phát triển kinh tế, cải thiện cuộc sống gia đình. Ngày 13/4/2021, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận và trao số tiền trên tới NNCĐDC.

Chị Đỗ Thị Phượng con gái của cụ Đỗ Thế Luân thay mặt bố tri ân cùng nạn nhân.

Đại diện 40 gia đình NNCĐDC có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ba Vì nhận quà, tiền của cụ Đỗ Thế Luân hỗ trợ.

Được biết gia đình cụ Đỗ Thế Luân nhiều năm liền đã ủng hộ, giúp đỡ tạo sinh kế cho NNCĐDC trên địa bàn thành phố Hà Nội (tổng trị giá 1 tỷ 23 triệu đồng). Nhờ sự giúp đỡ của cụ nhiều gia đình đã thoát nghèo.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...