• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

ĐÀ NẴNG: Tổng kết công tác Hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020

ĐÀ NẴNG: Tổng kết công tác Hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020

Ngày 09/01/2020 Hội NNCĐDC/dioxin TP. Đà Nẵng, tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hoạt động Hội năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020, đồng thời khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã hỗ trợ, giúp đỡ NNCĐDC năm 2019. Đến dự có đại diện UBMT thành phố, các sở ngành, hội, đoàn thể, các đơn vị tài trợ và Hội NNCĐDC các quận, huyện...

​Năm 2019, toàn Hội đã kêu gọi, vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ chăm sóc, giúp đỡ cho trên 5.000 NNCĐDC bằng nhiều hình thức như: nhận trợ dưỡng thường xuyên cho 396 nạn nhân, tặng quà trong dịp lễ, tết cho được 9.111 xuất quà và tiền, xây dựng mới và sữa chữa 01 nhà tình thương, hỗ trợ 16 suất học bổng, hỗ trợ các sinh kế cho các gia đình, hỗ trợ đột xuất, khó khăn nhiều gia đình nạn nhân,... Ngoài ra, các Trung tâm Bảo trợ NNCĐDC và trẻ em bất hạnh cũng đang nuôi dưỡng cho 120 em NNCĐDC ở 2 cơ sở, Trung tâm Xông hơi, giải độc và phục hồi chức năng đã tổ chức xông hơi 5 đợt cho 50 người. Riêng Hội NNCĐDC/dioxin các quận, huyện đã vận động, giúp đỡ được gần 3 tỷ đồng. Trong đó, Thành hội đã hỗ trợ, giúp đỡ xây dựng chương trình nông thôn mới Hòa Vang với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.

Với tổng số tiền, quà và các vật dụng khác các cấp hội từ Thành hội đến quận, huyện vận động là 9.111 suất quà, tổng số tiền hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.

​Thành hội cũng được Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam tặng 02 Bằng khen cho tập thể và cá nhân, UBND thành phố tặng 01 Bằng khen cho tập thể, UBMTTQ Việt Nam thành phố cho 02 tập thể, Thành hội tặng 21 Giấy khen cho tập thể và cá nhân, vì đã có thành tích trong phong trào thi đua “Vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2019. Hội nghị cũng tổ chức phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Thành hội Đà Nẵng tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2020

Trà Thanh Lành – PCT Hội Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...