• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin xã Châu Khê, đã thành công tốt đẹp

Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin xã Châu Khê, đã thành công tốt đẹp

Sáng 11/8/2020, Hội NNCĐDC/dioxin xã Châu Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự Đại hội có đồng chí Đại tá Vi Văn Dĩnh, Ủy viên BCH Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Con Cuông, các đồng chí Thường trực Hội NNCĐDC/dioxin huyện Con Cuông; Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể xã Châu Khê, cùng với 4 Bí thư Chi bộ của 4 thôn, bản, nạn nhân thuộc xã Châu Khê và 13 hội viên.

Đồng chí Đại tá Vi Văn Dĩnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Hội NNCĐDC/dioxin xã Châu Khê có 13 hội viên trong đó hội viên là nạn nhân trực tiếp là 7, con của nạn nhân là 5 và hội viên tự nguyện tham gia Hội là 01

Đại hội đánh giá công tác chăm sóc, giúp đỡ NNCĐDC trong nhiệm kỳ có nhiều thành tích nổi bật. Vận động các ban, ngành đoàn thể, các nhà hảo tâm đóng góp ủng hộ được tổng số tiền mặt gần 63 triệu đồng; tiếp nhận nguồn vốn của Hội NNCĐDC/dioxin huyện, Hội xã đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 10 triệu đồng để phát triển chăn nuôi, hỗ trợ nạn nhân làm nhà đã góp phần quan trọng và thiết thực cải thiện đời sống vật chất, tinh thân, giúp nạn nhân và gia đinh ổn định cuộc sống.

Đại hội đã thảo luận đề ra phương hướng, chỉ tiêu cho nhiệm kỳ mới: Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp với tình hình của địa phương; quan tâm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên; phấn đấu 100% gia đình hội viên có mức sống khá trở lên và đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa; phối hợp với Ủy ban MTTQ, các ban, nganh, đoàn thể tuyên truyền vận động người lao động, các tầng lớp nhân dân, các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ giúp đỡ, chăm sóc nạn nhân có cuộc sống ổn định; tiếp tục vận động kết nạp thêm hội viên mới.

Các địa biểu chụp ảnh lưu niệm

Đại hội đã bầu đồng chí Lộc Văn Long làm Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin xã Châu Khê, khóa III (nhiệm kỳ 2020- 2025)

Lương Ánh Sao

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...