• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đồng Nai: Vì nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Quý Mão 2023

Câu lạc bộ Trái Tim Hồng và mạnh thường quân đã chăm lo Tết Quý Mão 2023 cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Cùng chung tay góp sức với cộng đồng xoa dịu nỗi đau da cam; chia sẻ, động viên các nạn nhân chất độc da cam trong dịp Tết Quý Mão 2023. Câu lạc bộ Trái Tim Hồng (thành viên của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đồng Nai). Câu lạc bộ Trái Tim Hồng và mạnh thường quân đã chăm lo Tết Quý Mão 2023 cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 12/01/2023, Câu lạc bộ Trái Tim Hồng đã thăm và tặng 84 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, được chuyển đến tận tay các nạn nhân; tổng số tiền trao tặng là 42.000.000 đồng. Nạn nhân rất vui vẻ phấn khởi khi nhận được quà và họ cảm nhận được sự quan tâm của cộng đồng, mà trực tiếp là Câu lạc bộ Trái Tim Hồng cùng các cấp lãnh đạo của huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Những phần quà tuy chưa phải là lớn nhưng phần nào cũng vơi đi nỗi đau và có thêm điều kiện đón Tết Quý Mão 2023./.

Ngô Thị Xuân

Phó Chủ nhiệm Thường Trực CLB Trái tim hồng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...