• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

HLV Park Hang Seo tiết lộ vị trí mới của Hoàng Đức ở U23 Việt Nam

Chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ, Hoàng Đức có thể đá tiền đạo ở U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu lượt về với U20 Hàn Quốc vào lúc 19h ngày 22/4 trên sân Hàng Đẫy. Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1, khi mà U23 Việt Nam đá với 2 đội hình khác nhau.

Do đó, trong trận lượt về, HLV Park Hang Seo được hỏi về cách sắp xếp nhân sự, ông cho biết: “Trận đấu trên sân Hàng Đẫy là dịp để ban huấn luyện đánh giá và kiểm tra các cầu thủ mới. Trận đấu này, những cầu thủ quá tuổi sẽ được tham dự, qua đó giúp ích trong việc rút kinh nghiệm. Ngoài ra, những cầu thủ chưa được đá ở Phú Thọ cũng sẽ được trao cơ hội”.


Hoàng Đức có thể đá tiền đạo ở U23 Việt Nam (Ảnh: Dương Thuật).

Chia sẻ về lý do đá 2 đội hình ở trận lượt đi, nhà cầm quân người Hàn cho biết: “Việc lựa chọn đội hình không phải vấn đề quan trọng. Việc các cầu thủ ra sân thể hiện nhiệm vụ trên sân như thế nào mới quan trọng. Chúng tôi luôn có 2 lựa chọn về sơ đồ, miễn là trong trận đấu việc sử dụng sơ đồ nào đem đến sự hiệu quả và có thể đối phó được với chiến thuật của đối phương”.

Cũng nói về nhân sự của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “Hiện tại, đội vẫn đang tìm sự kết hợp trong đội hình để hoàn chỉnh đội hình. Trên hàng tấn công, ngoài Tiến Linh vẫn còn đó Xuân Tú hay Hoàng Đức cũng có thể đá vị trí tiền đạo. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn nhưng quan trọng là vấn đề thời gian”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 19h ngày 22/4 (giờ Việt Nam) trên sân Hàng Đẫy. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Nguồn: VOV

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác