• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội NNCĐDC/dioxin-BVQTE huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre vận động tài trợ

Vừa qua Hội NNCĐDC/dioxin-BVQTE huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã tích cực vận động một số tổ chức và cá nhân tài trợ giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam và những người yếu thế trong huyện

Xã Giao Long

Ngày 20/3/2022, Hội NNCĐDC/dioxin-BVQTE xã Giao Long vận động bà Trà Thị Mỹ Tiên ở TP. Hồ Chí Minh tặng 70 phần quà cho NNCĐDC và người nghèo trong xã, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, tổng giá trị là 21 triệu đồng.

Xã Phú An Hòa

Ngày 25/3/2022, Hội NNCĐDC/dioxin- BVQTE xã Phú An Hòa, huyện Châu Thành tổ chức trao 80 phần quà cho NNCĐDC và hộ nghèo trong xã, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, tổng giá trị là 24 triệu đồng.

Đây là kết quả xã vận động ông Dương Văn Hập- ấp Phú Ngãi, xã Phú An Hoà, huyện Châu Thành và cũng là lần thứ 2 trong năm 2022 ông Dương Văn Hập trao quà cho nạn nhân chất độc da cam và bà con nghèo trong xã.

Hội Từ thiện “Đại Bi Tâm” TP. Hồ Chí Minh trao quà chăm sóc thường xuyên NNCĐDC

Quang cảnh trao quà

Ngày 20/3/2022, Hội NNCĐDC/dioxin-BVQTE huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cùng Hội Từ thiện “Đại Bi Tâm” ở TP. Hồ Chí Minh đến tặng 57 suất quà cho 57 NNCĐDC bị bệnh nặng trong huyện, được Hội nhận nuôi dưỡng hằng tháng, trên 8 năm nay, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, tổng trị giá 34.200.000 đồng hỗ trợ giúp các gia đình nạn nhân chất độc da cam giảm bớt khó khan, nhất là trong lúc dịch bệnh Covid-19 diến biến phức tạp./.

Văn Huỳnh

Hội huyện Châu Thành, Bến Tre

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội huyện Thủ Thừa: Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, người mù và người mắc bệnh lan y

    Hội huyện Thủ Thừa: Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam, người mù và người mắc bệnh lan y

    Sáng 22/4/2024, tại đình Vĩnh Phong, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ d ioxin huyện Thủ Thừa cùng chùa Vĩnh Phong tổ chức trao tặng 100 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, người mù và người mắc bệnh nan y, cư trú ở 7 xã: Bình Thạnh, Bình An, Mỹ Thạnh, Mỹ An, Tân Thành, Mỹ Phú, Nhị Thành và thị trấn Thủ Thừa. ...