• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình: Đón nhận Cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019 của Trung ương Hội.

Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình: Đón nhận Cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019 của Trung ương Hội.

Cùng với việc củng cố xây dựng và phát triển hội vững mạnh, năm 2019 Hội NNCĐDC/dioxin xin tỉnh Thái Bình đã tranh thủ sự ủng hộ của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, tổ chức xã hội, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tập trung vận động nguồn lực, chăm sóc NNCĐDC. Việc vận động nguồn lực được thực hiện ở cả ba cấp hội (tỉnh, huyện và xã ); trong đó cấp tỉnh vận động trên 4 tỷ 200 triệu đồng, cấp huyện, thành phố và xã vận động hơn 1 tỷ 236 triệu đồng. Tổng nguồn lực vận động của Hội trong năm 2019 là trên 10 tỷ 300 triệu đồng. Nhờ có nguồn lực này, Hội đã tập trung cho công tác chăm sóc, hỗ trợ NNCĐDC làm mới và sửa chữa 21 căn nhà tình nghĩa tặng nạn nhân khó khăn về nhà ở, hơn 1.800 hội viên được khám bệnh cấp thuốc miễn phí, 452 người được phục hồi chức năng tại cộng đồng, tặng 35 xe lăn cho nạn nhân không có khả năng vận động. Năm 2019, Trung tâm tẩy độc NNCĐDC/dioxin Thái bình đã tổ chức xông hơi, tẩy độc cho 169 nạn nhân, có 27 nạn nhân là người tỉnh ngoài.

Ông Nguyễn Hồng Diên UVBCH W Đảng, Bí thư tỉnh ủy trao quà cho nạn nhân

Với những thành tích đó, Hội NNCĐDC/dioxin Thái Bình được Trung ương hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam tặng Cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2019.

Nguyễn Công Liêm

tỉnh Thái Bình

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...