• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội quận Phú Nhuận tặng quà Tết Tân Sửu 2021 cho nạn nhân chất độc da cam

Hội quận Phú Nhuận tặng quà Tết Tân Sửu 2021 cho nạn nhân chất độc da cam

Sáng 27/01/2021, Quận Hội Phú Nhuận đã tổ chức buổi họp mặt, tiếp nhận và trao quà Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021 của Quận ủy, UBND Quận; các nhà tài trợ, mạnh thường quân. Bà Nguyễn Thị Cẩm Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban kiểm tra Thành hội trực tiếp trao 252 phần quà tới tận tay NNCĐDC trên địa bàn quận (tổng giá trị 124 triệu 400 ngàn đồng). Riêng các Chi, Tổ Hội đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, UBND và phối hợp cùng MTTQVN và các đoàn thể tặng trên địa bàn huy động thêm 70 phần quà, mỗi phần quà trị giá từ 100.000 đồng - 250.000 đồng (thành tiền 13 triệu 200 nghìn đồng) tặng nạn nhân trong phường. Ngoài ra, Quận ủy, UBND quận cũng tặng quà cho Ban Thường vụ và Ban chấp hành Quận hội (giá trị quy ra tiền bằng 9 triệu đồng). Tổng số tiền giành tặng nạn nhân trên địa bàn quận Phú Nhuận dịp Tết Tân Sửu 2021 là 147.600.000 đồng (Một trăm bốn mươi bảy triệu sáu trăm ngàn đồng chẵn).

Hội NNCĐDC/dioxin quận Phú NhuậnHọp mặt và trao quà Tết Tân sửu - 2021

Hội NNCĐDC/dioxin quận Phú Nhuận tiếp nhận quà và tiền của

các đơn vị tài trợ trao quà Tết Tân Sữu - 2021 cho hội viên

Tết Nguyên đán 2021 đang đến gần, tất cả NNCĐDC trên địa bàn quận đều nhận những phần giá trị không lớn nhưng quà ấm áp, nghĩa tình. Ðó là tình cảm, sự sẻ chia của cả cộng đồng dành cho nạn nhân.

Hội quận Phú Nhuận

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...