• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội thị xã Bình Minh trao quà, học bổng cho nạn nhân, người khuyết tật

Hội thị xã Bình Minh trao quà, học bổng cho nạn nhân, người khuyết tật

Trong tháng 4/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin-Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã trao tặng 600 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo và 70 suất học bổng cho học sinh là con nạn nhân chất độc da cam, con người khuyết tật, học sinh mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tổng giá trị quà, học bổng Hội thị xã Bình Minh trao trong tháng 244 triệu đồng.

Trao quà, học bổng cho học sinh là con nạn nhân, NKT, Mồ côi

Trao quà cho NNCĐDC, NKT, người nghèo

Lãnh đạo Hội thị xã Bình Minh trao Bằng Tấm lòng vàng cho nhà tài trợ

Những phần quà, học bổng của cộng đồng trao tặng nạn nhân, con nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo đã trực tiếp hỗ trợ giảm bớt phần nào khó khăn, động viên họ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tạo cơ hội cho các em tiếp bước tới trường..

Tỉnh hội Vĩnh Long

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...