• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

HUYỆN HỘI U MINH HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ NĂM 2019

HUYỆN HỘI U MINH HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ NĂM 2019

-------------

Hội NNCĐDC/dioxin huyện U Minh vừa tổng kết công tác năm 2019. Qua đánh giá, Hội đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, trong đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng Hội và chăm lo giúp đỡ nạn nhân.

Hiện nay Hội có 544 hội viên, sinh hoạt 8/8 hội cơ sở, 38/98 Chi hội (tăng so với năm 2018), cán bộ, UVBCH, Ban Kiểm tra luôn được kiện toàn đủ số lượng, chất lượng ngày càng nâng cao. Hội viên phấn khởi có ý thức xây dựng hội, vượt lên, vượt khó trong cuộc sống, bệnh tật, hòa nhập cộng đồng. Các hội được bố trí nơi làm việc, được cấp kinh phí hoạt động, cán bộ chuyên trách 100% có phụ cấp.

Hội luôn chú trọng đổi mới nội dung hoạt động, phù hợp với chức năng của hội và điều kiện thực tế của địa phương. Hội đã phối kết hợp với cơ quan chuyên môn, các tổ chức đoàn thể, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho hội viên về đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước và các họat động của Hội.

Trao nhà cho NNCĐDC/dioxin

Năm 2019, các cấp hội trong huyện vận động được 1,18 tỷ đồng đạt 131% kế hoạch; từ đó đã chăm lo, giúp đỡ nạn nhân: xây dựng 3 căn nhà, tặng 1.081 suất quà,….

Ngoài ra, Huyện hội còn phối hợp với các ngành đoàn thể tổ chức thăm viếng tặng quà cho đối tượng chính sách, hộ nghèo trong đó có NNCĐDC. Duy trì hỗ trợ nguồn vốn sản xuất kinh doanh cho 19 hộ nạn nhân.

Kết quả hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin huyện U Minh năm 2019 đã mang đến niềm vui phấn khởi cho NNCĐDC; đồng thời, góp phần tích cực vào thành tích chung của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Cà Mau.

Đặng Văn Mỹ

Phó chủ tịch tỉnh Hội Cà Mau

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...