• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện Trần Đề tặng quà cho NNCĐDC, người nghèo, người khuyết tật

Huyện Trần Đề tặng quà cho NNCĐDC, người nghèo, người khuyết tật

Ngày 16/3/2022, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Trần Đề tổ chức thăm hỏi và tặng quà, gạo cho các NNCĐDC, người khuyết tật trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình NNCĐDC, người nghèo, người khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ vơi bớt nỗi đau có them niềm vui trong cuộc sống.

Huyện hội đã trao 7,5 tấn gạo cho NNCĐDC, người khuyết tật, người nghèo, mỗi hộ 15kg gạo, do Thiếu tướng Hà Nghĩa Lộ - nguyên Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ tài trợ. Trước đó một ngày, Huyện hội trao 03 suất học bổng trị giá 3.000.000đ/suất cho sinh viên khó khăn trên địa bàn huyện và 220 suất quà, mỗi suất trên 350 nghìn đồng, gồm: 1 thùng mì tôm, 5kg gạo, 2 chai nước ngọt, 1 kg muối, 1 chai dầu ăn, 1kg bột ngọt và 1kg đường; tổng giá trị hơn 80 triệu đồng, cho nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật, người nghèo trên địa bàn huyện Trần Đề, do Huyện hội vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh Sóc Trăng tài trợ.

Chăm lo cho NNCĐDC là một hoạt động tốt đẹp, đầy ý nghĩa, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn mà còn góp phần thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc đảm bảo an sinh xã hội. Những món quà tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng thiện nguyện, thể hiện tinh thần nhân ái của các nhà hảo tâm và Hội NNCĐDC/dioxin huyện Trần Đề mong muốn sẻ chia với người nghèo, người khuyết tật, NNCĐDC, góp phần giúp cho các gia đình có thêm điều kiện để vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Một số hình ảnh trao quà

Bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh, Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Trần Đề trao quà cho các nạn nhân (người bên phải)

Ông Trần Tân Bình, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Trần Đề hỗ trợ gạo cho các gia đình (người bên phải)

Bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh, trao học bổng cho các sinh viên (người thứ 2 bên trái)

Tin, ảnh: Thanh Thoảng – Tuyết Trinh


Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Tại Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 (ngày 23, 24/4/2024), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ được UBND thành phố tặng bằng khen về thành tích thực hiện chương ...
    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Sáng 7-5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Ủy ban Trung ương Mặt ...