• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Nghệ An: Huyện Anh Sơn tri ân gia đình chính sách là việc làm quanh năm

Theo ông Nguyễn Hữu Sáng, công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với huyện Anh Sơn được duy trì quanh năm, liên tục trong mọi thời gian với điểm nhấn là tháng 7 tri ân và các ngày lễ, tết trong năm.

Sáng 30/7, ông Nguyễn Hữu Sáng, Bí thư Huyện ủy Anh Sơn cho biết, trong dịp kỉ niệm 75 năm Ngày TBLS, huyện Anh Sơn đã phân công toàn bộ Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực UBND huyện cùng các bộ phận liên quan thăm tặng quà 42 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; Huyện trích ngân sách tặng quà 113 đối tượng người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày và con đẻ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học với số tiền 50.400.000 đồng.

Bên cạnh đó các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng trích ngân sách hơn 219 triệu đồng tặng hơn 3.000 đối tượng chính sách người có công và thân nhân; trích hơn 200 triệu đồng để tổ các hoạt động tri ân.

Dịp này các tổ chức đoàn thể và nhân dân đã đóng góp tặng 652 suất quà với hơn 100 triệu đồng để tặng các đối tượng chính sách người có công với cách mạng và thân nhân.

Một số hình ảnh Lãnh đạo huyện Anh Sơn thăm tặng quà tri ân gia đình chính sách người có công trên địa bàn

Hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" được duy trì quanh năm mà điểm nhấn là dịp 27/7 và các ngày lễ, tết trong năm

Theo ông Nguyễn Hữu Sáng, công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với huyện Anh Sơn được duy trì quanh năm, liên tục trong mọi thời gian với điểm nhấn là tháng 7 tri ân và các ngày lễ, Tết trong năm.

Quốc Khánh, Nguyệt Hằng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Hội nghị Trao đổi kinh nghiệm công tác hội của 26 tỉnh, thành Hội phía Bắc, năm 2024

    Ngày 27/3, Hội NNCĐDC/dioxin 26 tỉnh, thành phía Bắc đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác hội tại tỉnh Hải Dương. Dự hội nghị có: Trung tướng Nguyễn Hữu Chính, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam; các đồng chí Phó Chủ tịch TWH; ông Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ...