• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Phục Can Vương – Sản phẩm bảo vệ gan toàn diện

Phục Can Vương – Sản phẩm bảo vệ gan toàn diện

Phục Can Vương lấy công thức từ bài thuốc cổ phương gia truyền của nhà thuốc Đông y gia truyền Hải Sáu kết hợp với công nghệ chiết xuất hoạt chất của nhà máy chuẩn GMP. Đã nghiên cứu và điều chế thành công hoạt chất TDA có tác dụng toàn diện trong phòng ngừa và điều trị bệnh gan hiệu quả tận gốc.

Phục Can Vương là sản phẩm duy nhất sở hữu hoạt chất TDA giúp bảo vệ gan toàn diện, với công dụng:

+ Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao.

+ Hỗ trợ giảm vàng da, mẩn ngứa, nổi mề đay do chức năng gan suy giảm.

+ Tăng cường chức năng gan trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, uống nhiều rượu bia và thuốc có hại cho gan.

+ Thanh nhiệt, mát gan, giải độc gan.

Phục Can Vương là sản phẩm đầu tiên kết hợp 9 loại thảo dược đã được nghiên cứu chứng minh có tác dụng điều trị bệnh gan tốt nhất hiện nay. Trước khi đưa vào sản xuất, dược liệu sẽ được sơ chế và chế biến theo bí quyết gia truyền “Thanh thiết trùng sinh” của dòng tộc, giúp loại bỏ hoàn toàn độc tố, các dược chất có sẵn trong thảo dược được phát huy thêm nhiều lần. Được sản xuất trên dây truyền đạt chẩn GMP - WHO. Chiết xuất ở nhiệt độ thấp, áp xuất giảm, giúp bảo toàn nguyên vẹn tác dụng của hoạt chất, chiết được 90% hoạt chất có trong thảo dược.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN HẢI SÁU

Xóm 2, thôn Vũ Hạ, An Vũ, Quỳnh Phụ, Thái Bình

Hotline: 0961936313

Website: phuccanvuong.vn

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...