• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tết Trung thu đến với trẻ khuyết tật tại Trung tâm Đức Phổ

Trung tâm Đức Phổ kết nối với các cơ quan, hội đoàn thể và các cá nhân trong và ngoài thị xã để tổ chức Tết Trung thu cho trẻ khuyết tật được nuôi dưỡng, phục hồi chức năng bán trú tại Trung tâm.

Rằm tháng 8 hàng năm, tất cả trẻ em trên cả nước đều háo hức đón chờ một ngày Tết đặt biệt - đó là Tết Trung thu. Và đối với các cháu khuyết tật tại Trung tâm cũng vậy, các cháu háo hức để được vui Tết Trung thu, được phá cỗ cùng với các bạn. Chính vì vậy, lãnh đạo Trung tâm đã kết nối với các cơ quan, hội đoàn thể và các cá nhân trong và ngoài thị xã để có những phần quà tặng cho các trẻ khuyết tật được nuôi dưỡng, phục hồi chức năng bán trú tại Trung tâm.

Chi đoàn 4 - Đoàn thanh niên Công an thị xã và Chi đoàn Công an phường Nguyễn Nghiêm giao lưu, tặng quà Tết Trung thu cho các cháu

Đồng hành cùng Trung tâm trong việc tạo niềm vui, niềm hạnh phúc cho trẻ khuyết tật. Sáng 05/9/2022, Chi đoàn 4 - Đoàn thanh niên Công an thị xã Đức Phổ và Chi đoàn Công an phường Nguyễn Nghiêm đã đến thăm, tổ chức các hoạt động vui chơi, ca hát và tổ chức múa lân cho các cháu xem nhằm đem lại tinh thần thoải mái, vui tươi giúp cho trẻ cảm nhận được sự quan tâm của mọi người đối với mình, dịp này đoàn tặng quà trung thu gồm bánh kẹo và lồng đèn tại Trung tâm, mỗi suất 200.000 đồng.

Chiều 08/9/2022, cô Nguyễn Thị Hà Thanh (Đức Phổ) người luôn đồng hành cùng với Trung tâm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ khuyết tật trong những năm qua cũng đến thăm tặng quà cho các cháu và hỗ trợ cho Trung tâm 10.000.000 đồng để mua sắm dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho việc học của các cháu.

Dịp này, Thị ủy - UBND thị xã Đức Phổ đã đến thăm và tặng 28 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng tiền mặt; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi đến thăm và tặng 14 thùng sữa Đậu nành Vinasoy; Ngân hàng Agribank Đức Phổ, Ngân hàng HD Bank chi nhánh Đức Phổ, Hội Phụ nữ thị xã Đức Phổ, Câu lạc bộ Thiện nguyện Đức Phổ cũng đến thăm và tặng quà cho các cháu.

Chiều 09/9/2022, cán bộ và nhân viên Trung tâm đã tổ chức Vui hội trăng rằm tại sân Trung tâm để cho các cháu và phụ huynh cùng tham dự; các cháu được chơi các trò chơi, ca hát, được xem múa lân và cùng nhau phá cổ Trung thu. Một không khí vui tươi, phấn khởi, sâu đậm tình cảm thân thương, giúp các cháu tự tin trong học tập và trong cuộc sống./.

Tường Vi – Trung tâm Đức Phổ

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Trung tâm BTXH NNCĐDC Việt Nam kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập

    Trung tâm BTXH NNCĐDC Việt Nam kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập

    Sáng 26/4, Trung tâm BTXH NNCĐDC/dioxin Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập (28/4/2014 – 28/4/2024). Dự lễ kỷ niệm có: Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, nguyên Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam; Thiếu tướng Đỗ Hồng Lâm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội; bà Đinh Thị Thụy, Trưởng phòng Người Khuyết tật, Cục Bảo ...