• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thanh Hoá: Xuất hiện ổ dịch mới tại Bệnh viện tư có hơn 2.000 cán bộ, nhân viên

Trưa 30/8, tỉnh Thanh Hoá vừa ghi nhận thêm 1 điểm dịch có ca mắc Covid-19 mới tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (ở thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

Đây là bệnh viện tư nhân lớn nhất ở Thanh Hoá với hơn 2.000 cán bộ, nhân viên đang làm việc tại đây. Đến thời điểm này có 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 liên quan đến điểm dịch này.

Ca dương tính với SARS-CoV-2 đầu tiên tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực vào ngày 29/8, là nam bệnh nhân (sinh năm 1980, ở thôn Xuân Tiến, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa). Theo đó, từ ngày 2/8 đến 26/8, bệnh nhân tới chăm bố tại phòng 303-304, tầng 3, khoa Ung Bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Đến ngày 26/8, bệnh nhân có biểu hiện sốt, mệt mỏi nên về nhà. Đến 29/8, bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực và được làm xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 bằng phương phát test nhanh kháng nguyên và lấy mẫu làm xét nghiệm PCR tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực cho kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...