• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thành hội Cà Mau nỗ lực chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Tân Sửu 2021

Thành hội Cà Mau nỗ lực chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Tân Sửu 2021

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, ngày 8/2/2021, Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Cà Mau tổ chức trao 30 suất quà, bàn giao 2 căn nhà (trị giá 120 triệu đồng) cho NNCĐDC, hộ nghèo, cận nghèo. Tổng trị giá các phần quà và nhà là 132 triệu đồng, đây là kết quả của Thành hội Cà Mau đã vận động ông Phạm Thừa Nhơn, Trưởng Ban dại diện Phật giáo Hòa Hảo tỉnh Cà Mau và các nhà hảo tâm trong ngoài địa bàn thành phố trong dịp Tết Tân Sửu.


Ảnh: Trao quà cho NNCĐDC

Trao nhà cho nạn nhân Nguyễn Thị Kiều, ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, tỉnh Cà Mau

Được biết, do tích cực chủ động, Thành hội Cà Mau đã phối hợp với các tổ chức liên quan đẩy mạnh họat động vận động cộng đồng trên địa bàn tỉnh nên trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Thành hội và Hội cơ sở xã phường đã vận động được 1.360 suất quà và kinh phí để xây mới 12 căn nhà (tổng trị giá trên 1,5 tỷ đồng) kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ NNCĐDC trên địa bàn thành phố Cà Mau đón tết vui tươi,đầm ấm.

Đây là những kết quả ban đầu, có ý nghĩa thiết thực trong năm 2021 “Năm vì nạn nhân chất độc da cam” của Thành hội Cà Mau.

Mạc Thành Bô, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin thành phồ Cà Mau

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...