• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Tin hoạt động của Hội tỉnh Quảng Ngãi:

Tin hoạt động của Hội tỉnh Quảng Ngãi:

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết tỉnh Hội

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 29/01, Bà Nguyễn Thị Ánh Lan - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho Hội NNCĐDC tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch Hội và ông Hồ Thanh Tùng, Phó Chủ tịch đã thông tin một số tình hình về Hội các cấp như kinh phí hoạt động và tiền thù lao cho cán bộ làm công tác Hội ở một số nơi đến nay vẫn chưa được giải quyết, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng các cấp Hội đã cố gắng vượt qua khó khăn vận động nguồn lực vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra. Nhân dịp này, tỉnh Hội gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc Tết tỉnh Hội, cảm ơn Sở Lao động Thương binh & Xã hội đã tham mưu cho HĐND tỉnh giải quyết chế độ tiền ăn cho các cháu đang được nuôi dưỡng bán trú tại Trung tâm Nghĩa Thắng và Đức Phổ.


Nguyễn Thị Ánh Lan, PGĐ Sở LĐ- TB&XH (áo hồng) thăm chúc tết Tỉnh hội

Tại buổi đến thăm bà Nguyễn Thị Ánh Lan đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của lãnh đạo Hội. Đồng thời, động viên, khích lệ cán bộ làm công tác Hội khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong thời gian đến.

Quà Tết của Công ty Cổ phần đường Quảng Ngãi đến với nạn nhân

Như đã thành thông lệ, cứ mỗi độ tết đến xuân về, những hội viên cựu chiến binh nghèo khó và NNCĐDC đều trông ngóng được nhận quà Tết của Công ty CP Đường Quảng Ngãi và hôm nay ngày 28/01/2021 tại hội trường Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi NNCĐDC và cựu chiến binh phấn khởi được nhận quà từ Công ty. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bùi Đức Thọ đã đến dự.

Liên tục từ năm 2011 đến năm 2021 Hội cựu chiến binh công ty đã huy động được 15.874 suất quà tết với tổng giá trị 6,3 tỷ đồng để tặng cho NNCĐDC, hội viên hội cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Riêng năm 2021 Công ty tặng 2.078 suất quà, với số tiền 935.100.000đồng, trong đó Hội Nạn nhân được 1.700 suất với số tiền 765.000.000đồng, mỗi suất quà trị giá 450.000đồng gồm 01 thùng bánh và 300.000đồng tiền mặt.

Phát biểu tại buổi lễ nhận quà ông Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin thay mặt nạn nhân trên toàn tỉnh cảm ơn tấm lòng nhân ái và sự đồng cảm của lãnh đạo công ty và Hội cựu chiến binh công ty, mặc dù việc kinh doanh không bao giờ là dễ dàng và thuận lợi, đặc biệt là năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thiên tai bão lũ nhưng với tấm lòng thiện nguyện của mình, lãnh đạo công ty luôn đồng cảm với những người đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là NNCĐDC và hội viên cựu chiến binh nghèo, những người bước ra từ cuộc chiến tranh khốc liệt, mang trong mình những di chứng do chiến tranh để lại. Từ những nghĩa cử cao đẹp của lãnh đạo công ty làm cho những người nghèo trong xã hội có niềm tin vào cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên nhấn mạnh: Trong những năm qua, Công ty CP đường Quảng Ngãi là một trong những công ty có nhiều đóng góp lớn cho ngân sách của tỉnh, giải quyết việc làm, cũng như thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đánh giá cao những đóng góp của công ty, hội viên cựu chiến binh, cán bộ, công nhân, người lao động công ty đã luôn hướng về cộng đồng, chia sẻ khó khăn đối với đồng bào nghèo trong tỉnh. Mong rằng NNCĐDC và hội viên cựuchiến binh nghèo sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết sum vầy.

Với số quà trên ngày 29/01/2021 Thường trực Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh phối hợp với Công ty CP Đường Quảng Ngãi tổ chức thành 05 đoàn đi đến 12 Hội huyện, thị xã, thành phố tặng trực tiếp cho NNCĐDC.

Tin, ảnh: Ẩu Ly

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...