• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

U19 Việt Nam lên kế hoạch chuẩn bị trận bán kết

Tối 10/7, đội tuyển U19 Việt Nam đã kết thúc vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2022 bằng trận hòa 1-1 trước U19 Thái Lan, qua đó sở hữu tấm vé đi tiếp vào bán kết. Ngay sau trận đấu, HLV trưởng Đinh Thế Nam đã cho biết về kế hoạch chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo của U19 Việt Nam.
U19 Việt Nam lên kế hoạch chuẩn bị trận bán kết
Đội tuyển U19 Việt Nam ăn mừng sau khi giành vé vào bán kết. (Ảnh: VFF)

Đánh giá về trận đấu với U19 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam cho biết kết quả hòa đã giúp đội tuyển vào vòng bán kết. Tuy vậy, về chất lượng chuyên môn thì ông chưa thật sự hài lòng, nhất là 20 đến 25 phút đầu hiệp 1.

"Các học trò của tôi đã bước vào trận đấu với tâm lý căng thẳng, không kiểm soát được trận đấu, có nhiều đường chuyền hỏng và vội vàng. Tuy nhiên, các cầu thủ sau đó đã dần bắt nhịp trận đấu và tâm lý ổn định hơn. Tôi và các cầu thủ rất vui khi vào bán kết”, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ.

Khi được hỏi về mục tiêu sắp tới tại bán kết, HLV Đinh Thế Nam đánh giá khi vào bán kết rồi thì tâm lý các cầu thủ cũng sẽ tốt hơn lên. Bên cạnh đó, toàn đội còn 3 ngày để hồi phục và chuẩn bị cho trận bán kết.

"Tôi và Ban Huấn luyện cũng đã có kế hoạch đi xem trực tiếp lượt trận cuối của bảng B để đánh giá chuyên môn hai đội U19 Malaysia và U19 Lào”, HLV trưởng U19 Việt Nam cho biết.

Theo lịch thi đấu, đội nhất bảng A - U19 Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B (U19 Malaysia hoặc U19 Lào) vào ngày 13/7. Tương tự, U19 Thái Lan sẽ gặp đội nhất bảng B (một trong hai đội kể trên) cùng ngày.

Trận đấu tranh ngôi đầu bảng B giữa hai đội U19 Malaysia và U19 Lào sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 11/7.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Hội tỉnh Tây Ninh: Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam.

    Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 , quý I/2024, Hội NNCĐDC/dioxin các cấp trong tỉnh Tây Ninh đã tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm: tuyên truyền, kiện toàn tổ chức, huy động nguồn lực hỗ trợ cho nạn nhân, nhất là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.