• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Xã Đăk Krong: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW

Xã Đăk Krong: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW

Ngày 5/8/2020 Hội NNCĐDC/dioxin xã Đăk Krong, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI). Đây là Hội xã đầu tiên trong 107 Hội cơ sở xã, phường, thị trấn trong tỉnh Gia Lai tổ chức Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 43-CT/TW. Qua đó, thấy được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy xã, chính quyền địa phương đối với công tác Hội, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 43-CT/TW đến tận cán bộ, hội viên và nhân dân thôn, làng trong xã.

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW, công tác hoạt động của Hội được đảm bảo và đạt hiệu quả thiết thực, đã phát triển được 38 hội viên. Là xã miền núi còn nhiều khó khăn nhưng cũng đã vận động được 40.000.000 đồng vào Quỹ Nạn nhân chất độc da cam của xã để chăm lo, giúp đỡ nạn nhân.

Tại Hội nghị sơ kết, Tỉnh hội tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Đăk Krong đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TW. Phát huy những kết quả đạt được, Hội xã Đăk Krong tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động nguồn lực, chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân, xây dựng Hội vững mạnh./.

Thùy Dung

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác