• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

BÌNH ĐỊNH: Tổng kết hoạt động kỷ niệm 60 năm thảm hoạ da cam ở Việt Nam

BÌNH ĐỊNH: Tổng kết hoạt động kỷ niệm 60 năm thảm hoạ da cam ở Việt Nam

Dịp kỷ niệm 60 năm Thảm hoạ da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021), do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên các hoạt động gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Thường trực Tỉnh hội đã chỉ đạo Hội các cấp thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hỗ trợ, thăm hỏi, tặng quà cho NNCĐDC; cấp phát cuốn:“Đề cương tuyên truyền 60 năm Thảm hoạ da cam ở Việt Nam” do Trung ương Hội xuất bản để Hội các cấp sử dụng làm tài liệu tuyên truyền.

Phối hợp với Đài phát thanh - Truyền hình, báo Bình Định làm phóng sự, viết bài, đưa tin về các hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm Thảm hoạ da cam ở Việt Nam. Đặc biệt là công tác chăm sóc, giúp đỡ, thăm hỏi, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam.

Lãnh đạo Hội trao Bằn khen của UBND tỉnh cho Công ty TNHH Xổ số Bình Định

Trong dịp này Hội vận động được tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền là: 81 triệu 800 nghìn đồng; Hội đã phối hợp với nhà tài trợ, Hội cơ sở và chính quyền địa phương tổ chức đi thăm hỏi trực tiếp và tặng 215 suất quà cho NNCĐDC và đối tượng nghi nhiễm của 11 huyện, thị xã, thành phố, với tổng số tiền và hiện vật quy ra tiền là: 71,5 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá từ 200.000đ đến 700.000đ.

Lãnh đạo Hội trao Kỷ niệm chương Vì NNCĐDC cho cán bộ Hội

Tổ chức nghiệm thu, bàn giao 03 ngôi nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình NNCĐDC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở; mỗi nhà được Hội hỗ trợ 30 triệu đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Thảm hoạ da cam ở Việt Nam, Tỉnh hội được Trung ương Hội tặng 05 Bằng khen và 14 Kỷ niệm chương; Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng 05 Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, giúp đỡ NNCĐDC giai đoạn 2016-2021./.

Thu Hoài

Tỉnh hội Bình Định

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Chuyến đồng hành vì công lý cùng nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

    Tiếp tục hành trình vận động ủng hộ, đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam Việt Nam của Đoàn VAVA với một ngày làm việc dày đặc hoạt động, di chuyển vừa dài và vất vả từ Paris (Pháp), đến Bruxelles (Bỉ),  bằng mấy loại phương tiện giao thông công cộng để hạn chế chi phí, nhưng kết quả đạt được đã động viên tinh thần chúng tôi thật nhiều ... ...