• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Bình Định thăm tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên khắp cả nước nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng, Hội NNCĐDC/dioxin đã tổ chức thăm, tặng quà chia sẻ với NNCĐDC.

Tặng quà tại huyện Vân Canh

Chiều ngày 14/10/2021, Thường trực Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh phối hợp với nhà tài trợ về thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình NNCĐDC nặng tại huyện Vân Canh, mỗi suất quà trị giá 1.100.000 đồng, chia sẻ, giúp đỡ trong lúc đại dịch COVID-19.

Đoàn thăm, tặng quà gia đình nạn nhân Nguyễn Ngọc Qúy

Thăm, tặng quà gia đình NNCĐDC Đinh Ka Nu

Tặng quà tại TP. Quy Nhơn, thị xã An Nhơn và huyện Phù Cát

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, đại dịch này không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế, thương mại, dịch vụ.... mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý xã hội và đời sống của người dân. Đặc biệt là những người lao động tự do, người nghèo và những người ốm đau, bệnh tật, trong đó NNCĐDC không là ngoại lệ. Thấu hiểu những khó khăn mà NNCĐDC phải chịu đựng trong thời gian qua, ngày 11/10/2021, Thường trực Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Bình Định đã đi thăm và tặng 45 suất quà cho NNCĐDC của thành phố Quy Nhơn, thị xã An Nhơn và huyện Phù Cát; mỗi đơn vị 15 suất, mỗi suất 400.000 đồng, số tiền trên đã hỗ trợ kịp thời góp phần khắc phục khó khăn cho NNCĐDC vượt qua dịch bệnh./.

Thu Hoài - VaVa Bình Định


Thu Hoài - VaVa Bình Định

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác