• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Thêm 1 triệu liều vắc-xin Vero Cell về tới sân bay Tân Sơn Nhất

Thêm 1 triệu liều vắc-xin Vero Cell về tới sân bay Tân Sơn Nhất

Chuyến bay charter của Vietnam Airlines chở khoảng 17 tấn vắc-xin Vero Cell (tương đương 1 triệu liều) từ Bắc Kinh, Trung Quốc đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Lô vắc-xin được vận chuyển lên máy bay của Vietnam Airlines tại sân bay Bắc Kinh, trước khi về Việt Nam.

Ngày 18/8, nguồn tin của báo Người Lao Động cho biết đây là chuyến bay số hiệu VN5515 của hãng hàng không Vietnam Airlines chở theo lô hàng gần 20 tấn gồm vắc-xin và thiết bị y tế, trong đó có 1 triệu liều vắc-xin Vero Cell của hãng Sinopharm, đã đến sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng nay.

Sau khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, lô hàng sẽ được lưu tại kho hàng hóa trong khi chờ làm thủ tục nhận bàn giao. Trước đó, ngày 14/8, một chuyến bay charter của Vietnam Airlines cũng đã vận chuyển 1 triệu liều vắc-xin Vero Cell về tới TP.HCM.

Cũng theo nguồn tin này, 2 lô vắc-xin Vero Cell tiếp theo dự kiến sẽ được vận chuyển về TP.HCM trong các ngày 22 và 26/8.

Được biết, các lô vắc-xin này nằm trong số 5 triệu liều vắc-xin Vero Cell mà Bộ Y tế đồng ý để Công ty TNHH một thành viên Dược Sài Gòn (Sapharco) nhập khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Nguồn báo Tuổi trẻ

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...