• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Bộ trưởng Tô Lâm trao tặng 20 nhà "Đại đoàn kết" tại Nghệ An

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022), “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc", sáng 17/11, tại làng Phan, xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã trao tặng huyện Hưng Nguyên 20 nhà Đại đoàn kết, tổng trị giá 1 tỷ đồng.
\
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm trao tặng 20 nhà Đại đoàn kết cho huyện Hưng Nguyên

Hưng Tân là xã thuần nông giàu truyền thống cách mạng, xã đạt chuẩn nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao đầu tiên của huyện Hưng Nguyên; điển hình, là xã đi đầu về công tác bảo đảm ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đặc biệt năm 2021, xã đã được Bộ Công an biểu dương và nhân rộng toàn quốc mô hình “xã điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ”.

Riêng làng Phan, hiện có 256 hộ với 980 nhân khẩu, chi bộ làng có 54 đảng viên. Trong năm 2022, nhân dân làng Phan đã có những thành tích đáng ghi nhận như đóng góp được 1,2 tỷ đồng và hàng trăm ngày công xây dựng NTM nâng cao, đầu tư nâng cấp 1,5 km đường bê tông với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng…

Dịp này, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã trao 20 nhà Đại đoàn kết cho người nghèo huyện Hưng Nguyên và nhiều suất quà cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc.

\
Bộ trưởng Tô Lâm còn trao nhiều suất quà cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trước đó, Bộ trưởng Tô Lâm cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn.

Nguyệt Hằng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...