• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đà Nẵng: cơ sở Đoàn Thanh niên tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Đà Nẵng: cơ sở Đoàn Thanh niên tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Ngày 23/3/2022, Chi đoàn Trường THCS Đỗ Thúc Tịnh (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) đã đến thăm, tặng 50 suất quà gồm: bánh, kẹo các loại... cho NNCĐDC tại Trung tâm Bảo trợ NNCĐDC và Trẻ em bất hạnh TP. Đà Nẵng - Cơ sở 3. Tại đây, các thầy, cô giáo và đoàn viên, thanh niên của Trường đã giao lưu văn nghệ, các trò chơi nhỏ và các hoạt động khác, nhằm tạo cho các em được vui tươi, phấn khởi và hòa nhập cộng đồng sau một gian Trung tâm phải tạm cho các em ở nhà do phòng chống dịch Covid-19. Đây là hoạt động hưởng ứng “Tháng thanh Niên” và kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022) của Chi đoàn Trường THCS Đỗ Thúc Tịnh.

Chi đoàn Trường THCS Đỗ Thúc Tịnh, huyện Hòa Vang tặng quà cho NNCĐDC tại Trung tâm

Trước đó, Khoa Công tác xã hội Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã đến thăm tặng quà, dọn vệ sinh môi trường, trồng các luống hoa, chăm sóc vườn rau sạch, lau chùi bàn ghế, cửa kính, tủ đựng dụng cụ học tập của Trung tâm. Đây cũng là hoạt động thường niên của Khoa nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên trong các hoạt động bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh công cộng, góp phần làm đẹp Trung tâm, xây dựng đô thị hiện đại, văn minh. Đây là hành động đã tạo nên một câu chuyện đẹp về tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên nói chung và Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng nói riêng.

Một số hình ảnh của Khoa Công tác xã hội Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng tham gia hoạt động tại Trung tâm

Tin: Trà Thanh Lành - PCT Thành hội Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Hội tỉnh Tiền Giang: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam

    Bà Trần Thị Quý Mão, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tiền Giang, chia sẻ: Phương châm xuyên suốt trong hoạt động của Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh là: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nạn nhân chất độc da cam”. Những năm qua Hội các cấp trong tỉnh luôn gần gũi, cảm thông và chia sẻ với NNCĐDC; Hội luôn giữ vai trò nòng cốt, là ...