• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đà Nẵng: Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Đà Nẵng: Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam (30/4/1975-30/4/2022) và Quốc tế Lao động 1/5, trong tuần qua Văn phòng Công ty Bảo hiểm Prudential tại Đà Nẵng; Câu lạc bộ Sắc yêu thương; Chi hội Phụ nữ Cẩm Toại Đông; Đoàn Thiện nguyện Tự Tâm (Huế) và một số nhà hảo tâm khác đã đến thăm, giao lưu, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam đang sinh hoạt, học tập, học nghề, phục hồi chức năng tại Trung tâm Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam và Trẻ em bất hạnh TP Đà Nẵng (gồm gạo, sữa, đường, bánh, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, một số nhu yếu phẩm khác).

Một số hình ảnh hoạt động của các đoàn thăm tặng quà tại Trung tâm

Tại các buổi tặng quà, các thành viên trong đoàn đã giao lưu, thăm hỏi ân cần, động viên, chia sẻ những khó khăn của Trung tâm trong công tác kêu gọi, vận động nguồn lực để chăm sóc, nuôi dưỡng, giúp đỡ, dạy chữ, dạy nghề, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu...cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Sự quan tâm của cộng đồng là nguồn động viên, tạo lập niềm tin, tiếp thêm nghị lực cho nạn nhân vươn lên trong cuộc sống.

Tin: Trà Thanh Lành - PCT Thành hội Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nghị lực vượt khó của chàng sinh viên da cam

    Nghị lực vượt khó của chàng sinh viên da cam

    Chiến tranh đã đi qua gần một nửa thế kỷ, nhưng những di chứng của chất độc da cam/dioxin vẫn tồn tại qua nhiều thế hệ. Ðiều đáng ghi nhận, bằng ý chí và nghị lực, nhiều NNCĐDC đã vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu, trở thành những người ...