• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Đắk Lắk: Đến hẹn lại lên đối với nạn nhân chất độc da cam

Như thường lệ cứ đến hằng Qúy của năm và dịp lễ tết, Tổ Cán bộ Hưu trí của thành phố Buôn Ma Thuột lại phối hợp với Thường trực Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đắk Lắk đi thăm và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.
Tổ cán bộ Hưu trí trao tặng 10 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam

Sáng 30/12/2022, tại các xã Bông Krang, Đắk Phơi, Đắk Liêng, Buôn Tría và thị trấn Liên Sơn. Tổ cán bộ Hưu trí đã trao tặng 10 suất quà cho 10 nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; mỗi suất quà trị giá 1 triệu 400 nghìn đồng, bao gồm vật chất và 1 triệu đồng tiền mặt. Tổ Cán bộ Hưu trí của thành phố Buôn Ma Thuột đã tặng quà cho nạn nhân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, với mỗi suất quà đã trao cho nạn nhân sẽ giúp cho họ về tinh thần và vật chất, có niềm vui, phấn khởi và thêm điều kiện cải thiện sinh hoạt trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023./.

Tin, ảnh: Ama Anh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...