• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội CCB, Quân chủng Phòng không-Không quân tặng quà Trung thu cho NNCĐDC tại Đà Nẵng

Nhân dịp chuyến tham quan tại Đà Nẵng, chiều 07/9/2022, Hội Cựu Chiến binh Quân chủng Phòng không-Không quân phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam đã đến thăm, giao lưu văn nghệ và tặng quà Trung thu cho nạn nhân chất độc da cam tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và Trẻ em bất hạnh TP. Đà Nẵng.

Tại buổi giao lưu các tiết mục văn nghệ của các cô, chú Hội Cựu Chiến binh đã mang đến cho các em nạn nhân chất độc da cam tại Trung tâm thật cảm động, sâu lắng và thấm đượm nghĩa tình đã làm cho các em tại Trung tâm thật vui tươi và ấm lòng; cùng với đó xen lẫn các tiết mục văn nghệ, múa lân của các em nạn nhân chất độc da cam đã làm cho không khí Trung thu năm 2022 tại Trung tâm thêm phần sinh động, vui vẻ và ấm áp hơn sau 2 năm vì dịch bệnh Covid-19 không hoạt động được.

Ngoài ra Đoàn còn tặng quà và hỗ trợ kinh phí 5 triệu đồng cho Trung tâm để hoạt động, tham quan các mô hình dạy nghề, dạy văn hóa, dạy vi tính, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, khu chăn nuôi, tăng gia sản xuất... tại Trung tâm.

Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ và tặng quà tại Trung tâm

Trà Thanh Lành - PCT Thành hội Đà Nẵng

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Chung một niềm tin bảo vệ Đảng

    Tối 24-4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền ...
    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

    Tạp chí Da cam Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ...

    Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024); phát động cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025). Tạp chí Da cam Việt Nam có Tác phẩm ...