• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Ea Súp thăm và tặng quà các gia đình NNCĐDC

Hội huyện Ea Súp thăm và tặng quà các gia đình NNCĐDC

Nhân kỷ niệm 60 năm Thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021), nhưng do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, địa phương đang phải thực hiện Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ, vì thế không thể tổ chức gặp mặt. Ngày 10/08/2021, Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk đã đến thăm, tặng quà cho các NNCĐDC trên địa bàn huyện.

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo Hội NNCĐDC/dioxin huyện đã ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đời sống của các NNCĐDC, động viên các gia đình nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời, đề nghị các Chi hội NNCĐDC/dioxin xã, thị trấn, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo tới đời sống của các NNCĐDC trên địa bàn, nhắc nhở Hội viên và gia đình thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 33 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các NNCĐDC tại 3 xã và thị trấn Ea Súp, với tổng số tiền là 9.900.000 đồng.

Trao quà cho các gia đình nạn nhân xã Ja Lơi

Những suất quà nghĩa tình, trao gửi, chia sẻ trong thời điểm này, có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, không chỉ kịp thời động viên các gia đình mà còn là hoạt động thiết thực của Huyện hội cùng các tổ chức, cá nhân chung tay chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho NNCĐDC.

Đây cũng là hoạt động được Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ea Súp duy trì tổ chức hằng năm, nhằm hưởng ứng phong trào vì nạn nhân chất độc da cam do Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam phát động.

Ông Cao Hữu Toan, Chủ Tịch Hội NNCĐDC/dioxin huyện Ea Súp cho biết: được sự quan tâm kết nối với doanh nghiệp của Tạp Chí da cam Việt Nam, sẽ hỗ trợ kinh phí làm nhà cho 3 gia đình nạn nhân khó khăn về nhà ở, hiện công tác khảo sát đã xong hồ sơ gửi cấp trên xem xét, nếu được duyệt thì Quý 3/2021 sẽ tiến hành xây dựng và Quý 4/2021 bàn giao cho các gia đình./.

Phan Ba- Hội huyện Ea Súp

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác