• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội huyện Ứng Hòa tổ chức trao tặng quà

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Ứng Hòa phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Hà Nội tổ chức trao tặng quà

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022); sáng 11/6/2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Ứng Hòa phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Hà Nội tổ chức trao tặng quà cho các đối tượng là nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Dự buổi trao quà có đồng chí Ngô Tiến Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban huyện và Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin 29 xã, thị trấn.

Nhằm tri ân các đối tượng gia đình chính sách - Thương binh, Liệt sĩ - Nạn nhân chất độc da cam, tại chương trình Nhóm Thiện nguyện Hà Nội đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất gồm 600.000đ tiền mặt và một số nhu yếu phẩm khác. Tổng trị giá 70 triệu đồng. Phát biểu tri ân, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, bà Bùi Thị Thanh Nga, đại diện Nhóm Thiện nguyện bày tỏ: “…Hàng năm, cứ vào tháng 7 cả dân tộc ta lại bồi hồi tưởng nhớ tới những chiến công của một thời đạn bom, máu lửa… Đã có quá nhiều những hy sinh mất mát vì sự bình yên, hạnh phúc của chúng ta ngày hôm nay. Với tình cảm biết ơn, trân trọng những giá trị của hòa bình, những phần quà được trao tặng hôm nay tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng trong đó là tấm lòng biết ơn, tri ân và không bao giờ quên ơn những người con vĩ đại của dân tộc…”

Một số hình ảnh của buổi trao quà

\
\
\
\

Ngọc Hà

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Cội nguồn đoàn kết dân tộc

    Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 Âm lịch), người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị vua ...
    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Nghệ An: Thành phố Vinh khánh thành tượng V.I.Lênin

    Sáng 16/4, tại thành phố Vinh, 2 tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Liên bang Nga) phối hợp Thành ủy, UBND thành phố Vinh, trang trọng tổ chức Lễ tiếp nhận và khánh thành tượng V.I.Lê-nin, một dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu ...