• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội NNCĐDC thành phố Vinh chia sẻ yêu thương dịp Tết đến xuân về

Trong những ngày giáp Tết Quý Mão 2023, Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Vinh, Nghệ An, đã tích cực vận động các nhà hảo tâm thăm hỏi tặng quà các gia đình nạn nhân trên địa bàn, nhằm giúp họ vơi bớt những khó khăn, động viên chia sẻ về tinh thần đối với NNCĐDC.
Gia đình ông Hoàng Nghĩa Mai, Nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao cùng vợ con tặng 30.000.000 đồng cho NNCĐDC

Ông Tạ Quang Dư, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Vinh cho biết, trong dịp Tết tuy tình hình kinh tế xã hội đã có nhiều khởi sắc sau đại dịch Covid-19; nhiều hộ gia đình đã bắt đầu sắm Tết hứa hẹn đón một cái tết no đủ an lành. Nhưng đối với các gia đình NNCĐDC đa số họ là những hộ nghèo, rất nhiều nạn nhân chất độc da cam đang vật lộn trong đớn đau thiếu thốn.

Dịp này Hội thành phố Vinh đã tích cực vận động các nhà hảo tâm dang rộng vòng tay nhân ái sẻ chia để các nạn nhân chất độc da cam đều có Tết.

Điển hình, gia đình ông Hoàng Nghĩa Mai từ Hà Nội về đã tặng 30.000.000đ; gia đình anh Lê Minh Sơn chị Nghiêm Thị Hồng Lê, ngõ 2 Đường Đinh Lễ, TP. Vinh tặng 3.000.000đ; bác Phan Thái và các Phật Tử Chùa Tu cũng đã gửi tiền và quà trị giá 35 triệu đồng.

Gia đình ông Hoàng Nghĩa Mai, Nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao cũng đã tặng quà trực tiếp cho một số gia đình

Sau khi tiếp nhận sự ủng hộ của UBND thành phố Vinh, UBMTTQ thành phố và các nhà hảo tâm, Hội đã trực tiếp trao 215 suất quà, mỗi suất trị giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng cho các NNCĐDC trên địa bàn.

Quốc Khánh

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Nơi nghĩa tình sâu nặng vì nạn nhân chất độc da cam

    Tôi tên là: Trần Văn Toàn, 72 tuổi; quê quán: xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Tôi được đến Trung tâm Bảo trợ xã hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam, địa chỉ tại xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội để xông hơi giải độc từ ngày 29/3 đến ngày 18/4/2024. Trước khi rời Trung tâm về địa phương, tôi xin có đôi ...