• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội thành phố Hội An trao vốn sinh kế cho hộ nạn nhân chất độc da cam

Hội thành phố Hội An trao vốn sinh kế cho hộ nạn nhân chất độc da cam

Hội NNCĐDC/dioxin thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam vừa trao hơn 200 triệu, tạo vốn sinh kế cho 13 trường hợp là cháu của nạn nhân chất độc da cam (thế hệ thứ 3), mỗi suất 15 triệu đồng, ở các xã: Cẩm Hà 06; Cẩm Thanh 06 và Cẩm Châu 01. 13 trường hợp này là các cháu hầu hết bị khuyết tật nặng như: thiểu năng trí tuệ, co quẹo tay chân…Nguồn vốn này là tài trợ của một nhà hảo tâm người Vương Quốc Bỉ với mong muốn tạo sinh kế cho những gia đình nạn nhân chất độc da cam. Trong số 13 trường hợp này sau khi nhận vốn đã có 07 hộ đầu tư chăn nuôi gia súc và gia cầm, 03 hộ mở quán nước nhỏ, 02 hộ mua phương tiện chuyên dụng chở vật liệu thuê, sắm máy may và 01 hộ kinh doanh tre dừa.

Hộ ông Trần Minh Sen được nhận vốn sinh kế

Từ nguồn vốn được hỗ trợ hộ nạn nhân Quang Bảy đã mua xe chuyên trở thuê vật liệu xây dưng

Được biết nhiều năm qua, nhà tài trợ này đã giúp đỡ cho hàng trăm nạn nhân chất độc da cam ở thành phố Hội An với giá trị hơn 2 tỷ đồng./.

Tin, ảnh: Trần Ngộ - Hội TP. Hội An

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...