• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Phú Yên tặng nhà tình thương

Hội tỉnh Phú Yên tặng nhà tình thương

Ngày 29 tháng 12 năm 2021, Thường trực Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Phú Yên đã tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho ông Bùi Phúc Quá là người bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin hiện thường trú tại khu phố Nam Bình 2, phường Hòa Xuân Tây, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Đế dự có các ông Trần Văn Thái, Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Phú Yên, ông Nguyễn Ngọc Thơ, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin thị xã Đông Hòa, đại diện cấp ủy, chính quyền phường Hòa Xuân Tây và khu phố Nam Bình 2.

Ông Trần Văn Thái – Phó Chủ tịch Tỉnh hội trao tiền xây dựng nhà cho nạn nhân

Công trình nhà tình thương được xây dựng với diện tích 52m2, tường gạch, mái lợp tôn, nền lát gạch men, với tổng giá trị gần 70 triệu đồng, trong đó Trung ương Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, Hội NNCĐDC/dioxin thị xã Đông Hòa 5 triệu đồng, số còn lại là của gia đình gần 15 triệu đồng.

Đây là một món quà đầy ý nghĩa mà Hội NNCĐDC /dioxin Việt Nam trao tặng giúp cho nạn nhân có nơi ăn, chốn ở chuẩn bị đón một mùa xuân mới bên gia đình và người thân./.

Tin và ảnh: Trần Văn Thái -Tỉnh hội Phú Yên

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Chủ tịch Hồ Chí Minh với những ngày sinh nhật

    Nhìn lại tất cả các mốc kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ năm 1946 đến năm 1969, chúng ta nhận thấy: Người luôn đón sinh nhật bằng sự cần mẫn làm việc. Người cũng luôn tránh mọi sự chúc tụng bằng cách ...