• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Tiền Giang tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Phát huy kết quả vận động Tết Nhâm Dần 2022, ngày 16 và 17/02/2022, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Tiền Giang tiếp tục đi thăm và tặng quà nạn nhân chất độc da cam nghèo ở huyện Chợ Gạo và thành phố Mỹ Tho.

Tại huyện Chợ Gạo và TP Mỹ Tho, mỗi nơi đoàn đã trao 50 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam, mỗi suất là 400.000đ tiền mặt, với tổng số tiền là 40 triệu đồng. Nguồn kinh phí trên do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Tiền Giang (Cty XSKT TG) hỗ trợ. Trước Tết, Công ty cũng đã hỗ trợ Hội xây dựng 02 căn nhà cho nạn nhân gặp khó khăn về nhà ở (40 triệu/căn) và 63 suất quà cho nạn nhân nghèo, hỗ trợ họ khi xuân về, Tết đến (tổng số tiền 25,2 triệu đồng). Tổng cộng số tiền hỗ trợ trước và sau Tết của Công ty là 145,2 triệu đồng.

Bà Dương Thị Lệ, Chủ tịch Tỉnh hội, trao quà cho nạn nhân huyện Chợ Gạo

Được biết, thực hiện kế hoạch vận động để thăm và tặng quà nạn nhân Tết Nhâm Dần 2022 vừa qua, Thường trực Hội tỉnh đã tích cực vận động, thăm hỏi nạn nhân tổng cộng số tiền là 301 triệu đồng, trên tổng số hơn 5,4 tỉ đồng của các cấp Hội trong tỉnh vận động (trước, trong và sau Tết).

Bà Trần Thị Quý Mão, Phó Chủ tịch Tỉnh hội (đứng hàng phía sau) tặng quà nạn nhân TP Mỹ Tho

Với sự quan tâm sâu sắc đối với nạn nhân chất độc da cam của các cơ quan, doanh nghiệp và các mạnh thường quân, trong đó có Cty XSKT TG đã tạo điều kiện cho nạn nhân vượt khó vươn lên, hòa nhập cùng cộng đồng.

Bà Dương Thị Lệ, tặng quà cho nạn nhân da cam khuyết tật TP Mỹ Tho

Võ Quang Đảm, Tổng Thư ký Hội tỉnh Tiền Giang

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII

    Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều ...
    20 năm ân tình sâu nặng *

    20 năm ân tình sâu nặng *

    * Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Thái Bình là một trong những Hội cấp tỉnh được thành lập sớm nhất (ngày 06/8/2004), sau ngày thành lập Hội NNCĐDC/dioxin Việt Nam (tháng 01/2004) và là Hội có số lượng nạn nhân ...