• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Hội tỉnh Tiền Giang tích cực vận động hỗ trợ nạn nhân Tết Nhâm Dần 2022

Thực hiện Kế hoạch vận động, thăm hỏi nạn nhân chất độc da cam nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, vừa qua, Hội trong tỉnh Tiền Giang đã tích cực vận động tạo nguồn lực tặng quà cho nạn nhân, đặc biêt quan tâm đến những nạn nhân nghèo, vùng sâu, vùng xa và nạn nhân khó khăn về nhà ở.

Tính đến ngày 27/01/2022 (26 tháng Chạp), các cấp Hội đã vận động, tiếp nhận được hơn 4 tỉ đồng, đã tổ chức trao 11.493 suất quà, 164 phần dược phẩm, xây dựng 3 nhà “Mái ấm da cam”, 1 xe lăn, 13 suất học bổng). Trong đó, Hội huyện Châu Thành (hơn 800 triệu đồng), huyện Gò Công Tây (hơn 550 triệu đồng), huyện Chợ Gạo (hơn 510 triệu đồng)… Nhiều nạn nhân bệnh nặng, khuyết tật không thể tới các điểm tổ chức nhận quà đã được cán bộ Hội sắp xếp đến tận nhà thăm, tặng quà, động viên cho nạn nhân được ấm lòng trong những ngày Tết Nhâm Dần 2022.

Hội huyện Gò Công Đông tặng quà Tết cho nạn nhân

Cán bộ Hội huyện Châu Thành đến tận nhà tặng quà Tết cho nạn nhân bệnh nặng

Dù vừa trải qua đại dịch kéo dài, việc vận động khó khăn hơn những năm trước đây, nhưng với tấm lòng “Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam” nên cán bộ Hội từ cấp tỉnh, thành phố, thị xã, huyện đến cấp cơ sở xã, phường đều thể hiện rõ quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chăm sóc cho nạn nhân theo kế hoạch đề ra, hết lòng hỗ trợ, lo cho nạn nhân vui xuân đón Tết đầm ấm tại các gia đình.

Võ Quang Đảm

Tổng Thư ký Tỉnh hội Tiền Giang

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác