• Quảng cáo: 0246.265.2654
Tiếng Việt
English
logo
ĐOÀN KẾT - NGHĨA TÌNH - TRÁCH NHIỆM - VÌ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM

Huyện hội Thới Bình Trao tặng xe lăn cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 02 tháng 10 năm 2022, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, phối hợp với Hội thiện nguyện “ Nhẫn và Tâm” thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng xe lăn cho các nạn nhânchất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật không thể tự đi lại trong sinh hoạt.

Đến dự họp mặt có ông Trần Minh Nhân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Thới Bình; Ông Tân Thanh Mộng, Trưởng phòng Lao động Thương Binh và Xã hội huyện; Ông Đỗ Hữu Lực, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thới Bình; các thành viên Hội Thiện Nguyện “ Nhẫn và Tâm” và hơn 20 nạn nhân, gia đình nạn nhân chất độc da cam tham dự trao nhận xe lăn.

Đại diện Hội thiện nguyện “Nhẫn và Tâm” phát biểu tại buổi trao tặng xe

Qua rà soát nhu cầu nguyện vọng của bà con, là nạn nhân chất độc da cam, các thương bệnh binh và người khuyết tật, thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng tự lực đi lại trong sinh hoạt. Để góp phần hỗ trợ giúp đỡ, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thới Bình đã làm cầu nối, vận động Hội thiện nguyện “Nhẫn và Tâm” thành phố Hồ Chí Minh, cùng các Quý mạnh thường quân, tài trợ 20 chiếc xe lăn, trị giá hơn 40 triệu đồng. Các đối tượng được trao tặng xe lăn đợt này là những gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân bệnh tật không thể đi lại được, sinh hoạt phụ thuộc vào người thân và gia đình.

Ông Đỗ Hữu Lực, Chủ tịch Hội huyện Thới Bình trân trọng cám ơn các thành viên của Hội Thiện nguyện” Nhẫn và Tâm” cùng các mạnh thường quân trong đoàn, đã quan tâm hỗ trợ giúp đỡ cho các nạn nhân, các thương bệnh binh và người khuyết tật của huyện Thới Bình. Hy vọng trong thời gian tới Đoàn có nhiều chương trình hỗ trợ giúp đỡ cho bà con quê hương Thới Bình, góp phần cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

Tri ân Hội thiện nguyện “ Nhẫn và Tâm’ cùng các mạnh thường quân, Uỷ ban nhân dân huyện Thới Bình đã trao tặng Giấy khen cho Hội thiện nguyện “Nhẫn và Tâm” và mạnh thường quân tham gia đoàn. Cũng nhân dịp này UBND huyện đã hỗ trợ cho 20 đối tượng nhận xe lăn, mỗi người 200 ngàn đồng.

Chương trinh trao tặng xe lăn lần này, có ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ cho nạn nhân chất độc da cam, các thương bệnh binh và người khuyết tật có phương tiện đi lại, giúp họ có thêm cơ hội giao lưu hòa nhập cộng đồng, giảm bớt gánh nặng cho người thân và gia đình. Đây cũng là món quà nhằm tiếp thêm nghị lực cho những người có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên xây dựng cuộc sống.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Tin khác

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Hội thành phố Cần Thơ nhận Bằng khen của UBND

    Tại Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 (ngày 23, 24/4/2024), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Cần Thơ được UBND thành phố tặng bằng khen về thành tích thực hiện chương ...
    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Sáng 7-5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Ủy ban Trung ương Mặt ...